Cencon Việt Nam | Tin tức | TRANG SỨC VÀNG THẦN TÀI - ĐẸP RẠNG NGỜI, SINH LỜI, PHÁT LỘC


19/02/2021 - 5:13 PM

MỒNG 10 THÁNG GIÊNG - RƯỚC LỘC VÀNG THẦN TÀI KHAI XUÂN ĐẠI PHÁT.

           Theo truyền thuyết, ngày vía Thần tài được xuất phát từ tích Thần Tài. Chuyện kể rằng dưới trần gian không có Thần Tài, chỉ có Thần Tài trên trời, vị Thần cai quản tiền bạc, tài lộc. Trong một lần đi chơi uống rượu, Thần Tài say quá nên rơi xuống trần gian. Khi Thần tài vào nhà nào xin ăn thì nhà đó giàu có, buôn may bán đắt… Đến ngày mùng 10 tháng Giêng thì Thần Tài bay về trời. Để tưởng nhớ Thần Tài, mọi người chọn ngày này là ngày vía Thần Tài để thờ cúng vật phẩm và mua vàng để cầu tài lộc may mắn, công việc hanh thông, đắc tài đắc lộc, sung túc cả năm.

Mua vàng vào ngày vía Thần Tài

Mua vàng cầu may dịp đầu năm mới là một nét văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt. Mua vàng vừa để tích trữ tài sản vừa giàu ý nghĩa văn hóa tâm linh, cầu may đầu năm cho cả năm được no đủ sung túc. Đó là một hoạt động vừa ý nghĩa vừa thiết thực mang lại lợi ích cho người dân.

Theo chuyên gia phong thủy, tùy vào mong muốn về một năm tài lộc, làm ăn may mắn mà người dân có lựa chọn mua lượng vàng cho phù hợp. Cụ thể, để cầu Tài nên mua 5 chỉ vàng, cầu Phát mua 2 chỉ và cầu Lộc mua 1 chỉ.

                              Ngày vía Thần Tài 2021 là ngày nào?

Theo như lịch âm dương, ngày vía Thần Tài mà mọi người cho là quan trọng nhất trong năm là ngày 10 tháng Giêng âm lịch, năm 2021 rơi vào Chủ nhật tức ngày 21/02/2021 dương lịch. Bạn hãy chọn cho mình một địa chỉ tin cậy để rước lộc vào nhà nhé.

Hãy đến Vàng bạc CENCON để cùng RƯỚC LỘC nào!

 

Bài viết cùng chuyên mục

Giá vàng

Ngoại tệ

Biểu đồ

Lượt truy cập

Đang Online: 1132
Lượt đã truy cập: 12000048